Giới thiệu The Kaffeine - From Farm To Table

Tôi là Vicente, một chuyên gia tài chính và là tổng giám đốc của một công ty chứng khoán nước ngoài, cùng người bạn đời là Layla, một nhân viên quản lý của trường anh văn Việt Mỹ đã cùng nhau tạo nên thương hiệu The Kaffeine. 

Sở thích và thói quen của chúng tôi đó là cùng nhau nhâm nhi tách cà phê vào mỗi buổi sáng tại ban công đầy hoa lá. Vị cà phê mà chúng tôi hay thưởng thức đó là Arabica Cầu Đất, Đà Lạt, có vị chua thanh và ngọt hậu. Hương vị của Arabica luôn làm nức lòng người thưởng thức.

Một ngày nọ, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau về những quán café, về những loại café trên thị trường và nhận thấy rằng, rất nhiều người đều đang phải uống café bẩn, chất lượng kém. Muốn có được ly café chất lượng, thơm ngon thì phải tới những thương hiệu lớn như Starbucks, The Coffee House, Coffee Bean & Tea Leaf… thì giá lại rất cao. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã quyết định tạo ra một thương hiệu café với triết lý “Đem ly cà phê tuyệt hảo đến với mọi người bằng một giá thành hợp lý”.

Xuất phát là một người trong lĩnh vực tài chính, có nhiều mối quan hệ, chúng tôi đã bắt đầu tìm hiểu, mày mò, nghiên cứu, khảo sát và cuối cùng đã tìm ra một lối đi riêng cho chính mình. The Kaffeine mua cà phê từ cao nguyên Lâm Đồng, chủ yếu từ Cầu Đất và Đơn Dương nơi chất lượng cà phê là tốt nhất. The Kaffein thu mua trực tiếp từ những người nông dân, sau đó được rang thủ công tại xưởng với quy trình nghiêm ngặt và chuẩn hóa bởi những người thợ thủ công lành nghề và đam mê cà phê. Cuối cùng, cà phê được đóng gói và bán trực tiếp cho người tiêu dùng qua hệ thống quán The Kaffeine và kênh bán lẻ. Việc thu mua trực tiếp từ người nông dân và bỏ qua các kênh phân phối ở giữa, The Kaffeine cắt giảm chi phí một cách đáng kể, qua đó giảm giá bán cho người tiêu dung và đặc biệt The Kaffeine có thể mua cà phê của nông dân với giá cao hơn, qua đó giúp những gia đình trồng cà phê cải thiện cuộc sống, có một cuộc sống tốt hơn.

Thương hiệu The Kaffeine được ra đời trên sự đóng góp về ý tưởng của những người bạn. Tên thương hiệu được đặt bởi Layla, thiết kế bởi Thanh Hùng Designer và câu slogan được viết bởi Christophe, một người bạn đến từ Pháp của tôi.

Với triết lý From Farm To Table, The Kaffeine & Green Food muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất, an toàn nhất từ cà phê, trà, dầu dừa, nước mắm... Tất cả đều được sản xuất một cách bài bản mà không thêm bất kỳ loại hương liệu, hay phụ liệu nào, càng không có hóa chất để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm soát chặt chẽ

+Tháng 02/2016, The Kaffeine chính thức ra đời.

+ Tháng 05/2016, The Kaffeine đã khai trương quán cà phê thứ 03 trong chuỗi cà phê của mình tại Trảng Bom, Đồng Nai.

+ Tháng 9/2016, sản phẩm của The Kaffeine chính thức được bán trên website thương mại điện tử Lazada và được nhiều quý khách hàng ủng hộ và tin dùng.

+ Tháng 6/2017, The Kaffeine ra mắt sản phẩm trà Oolong YUKICHA, có nghĩa là trà Tuyết gồm 04 dòng sản phẩm chính: Sakura Oolong Trà, Osaka Oolong Trà, Kyotyo Oolong Trà, Gyokuro Oolong Trà

+ Tháng 07/2017, The Kaffeine ra mắt sản phẩm nước mắm miền trung, xuất xứ Qui Nhơn với thương hiệu Premium Kakom với hàm lượng đạm cao, 100% nước mắm tinh chất, không pha thêm bất kỳ hương phụ liệu nào, đảm bảo an toàn

+ Tháng 9/2017, The Kaffeine nghiên cứu thành công dầu dừa nguyên chất bằng phương pháp ép nóng thủ công từ đó cho ra dòng sản phẩm Dầu dừa nguyên chất, dưỡng môi dầu dừa, Mascara dầu dừa, Son dưỡng môi dầu dừa, Xà bông dừa

+ Tháng 10/2017, The Kaffeine đã kết hợp với gia đình nông dân Tám Hiền để cho ra mắt dòng sản phẩm Rượu nho Tám Hiền Phan Rang bằng phương pháp ủ rượu thủ công 100% từ nho với vị rượu nồng, thơm, chát, ngọt, chua mang hương vị đặc trưng của miền Trung

+ Tháng 03/2018, The Kaffeine cho ra mắt dòng sản phẩm có nguồn gốc từ cà phê gồm Arabica Coffee Scrub (tẩy tế bào chết, da chết, làm trắng da, sáng da)

Qua quá trình phát triển, đến nay sản phẩm của The Kaffeine đã trở nên đa dạng và phong phú với hơn 10 loại sản phẩm khác nhau và chính thức đổi tên thành The Kaffeine & Green Food. Với cam kết đem lại những sản phẩm sạch, ngon, an toàn cho người tiêu dùng. 

 

The Kaffeine - No coffee No life

We don't provide coffee - We deliver life